Home / Cơ Chế Bệnh Học / Bột tắm Nhân Hưng – Sản phẩm trị mụn nhọt tốt nhất hiện nay

Bột tắm Nhân Hưng – Sản phẩm trị mụn nhọt tốt nhất hiện nay

Vi khuẩn hoặc tụ cầu vàng là nguyên nhân khiến trẻ bị mụn nhọt. Nếu không điều trị đúng cách và kịp thời mụn nhọt có thể để lại di chứng nặng nề cho bé: viêm da, nhiễm trùng da, nhiễm trùng huyết, viêm phổi, viêm màng não mủ… Vì vậy khi điều trị cần dùng tới sản phẩm vừa có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, giảm ngứa… vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bé. Đáp ứng đầy đủ những yếu tố này, Bột tắm Nhân Hưng được các mẹ bỉm đánh giá là sản phẩm trị mụn nhọt tốt nhất hiện nay.

Vì sao cha mẹ cần điều trị mụn nhọt đúng cách?

Khi bị mụn nhọt, cơ thể trẻ có thể xuất hiện một hoặc nhiều cái, mọc riêng lẻ hoặc từng chùm gây đau nhức. Mụn nhọt có nhiều kích cỡ khác nhau, từ to bằng hạt chanh, trái chanh hoặc có thể bằng trái táo xanh (còn gọi là tình trạng áp-xe).

Điều trị mụn nhọt sai cách sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho trẻ

Không “hiền lành” như rôm sảy, mụn nhọt ở trẻ là do tụ cầu khuẩn (hay gặp nhất là tụ cầu vàng) gây nên. Khi cơ thể trẻ đề kháng tốt, vi khuẩn chỉ khu trú trong mụn nhọt, nhưng khi sức đề kháng của trẻ không tốt vi khuẩn có thể đi vào máu gây nên nhiễm trùng huyết. Lúc đó, trẻ có biểu hiện sốt cao 39-40 độ, nếu không xử trí kịp thời có thể dẫn tới tình trạng bội nhiễm rất nguy hiểm cho bé.

Sai lầm thường gặp của các bậc cha mẹ là quá coi thường tình trạng mụn nhọt ở trẻ và nghĩ rằng do ăn nhiều đồ nóng hoặc do thời tiết nên trẻ bị phát ra chứ không biết rằng vi khuẩn mới là nguyên nhân nên đã chậm trễ trong quá trình điều trị hoặc áp dụng sai cách. Không ít trường hợp trẻ bị nhiễm trùng huyết, sau đó vi khuẩn đi vào màng não. Nếu phát hiện và điều trị trễ, trẻ có thể bị các biến chứng như điếc, viêm màng não, viêm phổi, áp-xe phổi… Đó là lý do cha mẹ cần điều trị mụn nhọt cho trẻ đúng cách để ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Bột tắm Nhân Hưng – Giải pháp trị mụn nhọt tốt nhất từ thảo dược

Nếu cha mẹ đang điều trị mụn nhọt cho bé bằng cách chà xát, nặn, dùng kinh kim chích; đắp hoặc tắm cho bé bằng các bài thuốc dân gian không rõ nguồn gốc; tắm cho trẻ bằng sữa tắm có chứa hóa chất tạo bọt, chất bảo quản, chất tẩy rửa, tạo mùi… hãy dừng ngay lại bởi đây là nguyên nhân khiến tình trạng mụn nhọt ở trẻ bị vỡ, sưng tấy, lở loét, viêm nhiễm, từ đó dẫn tới những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

Bột tắm Nhân Hưng an toàn từ thảo dược không gây kích ứng, nhiễm trùng da bé

Vậy làm thế nào để trị mụn nhọt cho bé vừa an toàn lại hiệu quả??? Hơn 50 nghìn mẹ bỉm sữa đã lựa chọn Bột tắm Nhân Hưng là giải pháp trị mụn nhọt cho con tốt nhất từ thảo dược thiên nhiên.

Ưu điểm vượt trội của Bột tắm Nhân Hưng là chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, trong đó Tinh chất Hoàng Liên và Berberine có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm, kháng vi rút, chống viêm và làm sạch da tự nhiên. Tinh chất diệp lục Chlorophyll và tinh dầu Mùi có trong sản phẩm giúp khử mùi, giảm ngứa và mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho trẻ khi tắm.

Phản hồi của mẹ về chất lượng của Bột tắm Nhân Hưng

Mặt khác, Bột tắm Nhân Hưng không chứa hóa chất tẩy rửa, chất tạo bọt và hóa chất kích ứng nên cha mẹ có thể yên tâm vì sản phẩm rất an toàn cho làn da non nớt của bé.

Để gia tăng thêm hiệu quả điều trị, ngoài việc sử dụng Bột tắm Nhân Hưng hàng ngày cho bé, cha mẹ đừng quên giữ trẻ luôn sạch sẽ, cho trẻ mặc quần áo chất liệu cotton mềm mại thoáng mát, thường xuyên cắt móng tay cho bé để hạn chế trẻ cào gãi làm vỡ mụn nhọt gây nhiễm trùng.

Khi thấy trẻ có dấu hiệu lạ như sốt cao, mụn nhọt sưng đau cha mẹ nên đưa trẻ tới cơ sở y tế uy tín để kịp thời điều trị.

DMCA.com Protection Status